Cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Car Doctor và các đơn vị đối tác có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người dùng liên quan đến thông tin dịch vụ/ sản phẩm đăng tải tại ứng dụng Car Doctor.

Khi phát sinh tranh chấp, Car Doctor đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Car Doctor và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Người dùng khiếu nại về các nội dung liên quan đến thông tin sản phẩm, dịch vụ của đơn vị đối tác qua email: info@cardoctor.com.vn, người dùng có thể phản ánh trực tiếp đến ban quản trị qua hotline: 0985 135 050

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Car Doctor sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Car Doctor sẽ có biện pháp cụ thể hỗ trợ người dùng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở Chính sách mà công ty đã công bố trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Car Doctor thì ban quản trị sẽ yêu cầu người dùng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật Car Doctor tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người dùng (khách hàng).